วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

ความจริง.....กับการตลาดเครือข่าย Attraction Marketing


---------------------------------------------------------------------------


            การตลาดเครือข่าย  Attraction Marketing ได้เข้ามามีบทบาทมากในยุค อินเตอร์เน็ตรุ่งเรือง มีนักธุรกิจอิสระมากมายมุ่งหน้าเข้าสู่ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ เป็นเหตุให้นักธุรกิจอิสระแบบ Old school ต้องหันหลังมามอง และกลับเข้ามาใช้ระบบ online มากขึ้น
                ถึงแม้ว่าธุรกิจเครือข่ายonline สามารถทำอยู่ที่บ้านได้แต่คุณก็ยังต้องใช้ความพยายามและความขยัน เพราะว่ามีการแข่งขันสูงมาก ฉะนันผู้ที่จะอยู่ในธุรกิจ online ได้คุณจะต้องเป็นผู้นำเท่านั้น และการเป็นผู้นำคุณก็สามารถทำตามได้ ผมมีเคล็ดลับจะมาเล่าให้คุณได้รู้
  1. เริ่มต้นคุณต้องมี blog ของตนเอง ไม่ว่าจะสร้างจาก Blogger หรือ Wordpress  แต่ถ้าในระยะยาวผมขอแนะนำให้ใช้ Wordpress เหตุผลคือ เป็นของคุณเอง 100 %  บล็อกถือเป็นประตูหน้าต่างของคุณและการตลาดของคุณ ซึ่งคุณจะต้องเรียนรู้เพื่อที่จะปรับแต่งให้เป็นมืออาชีพ ใช้มันเพื่อเป็นการแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ของคุณในธุรกิจเครือข่ายและในแน่ใจว่าคุณคือผู้เชี่ยวชาญ ให้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือตลอดจนเคล็ดลับและคำแนะนำแก่ผู้มุ่งหวังของคุณ
  2. ใช้ประโยชน์จากเว็ปไซต์สังคมเครือข่าย   Facebook  Twitter  ซึ่งตอนนี้อยู่ในความนิยมอย่างมากในโลก ซึ่งจะช่วยส่งเสริมธุรกิจของคุณ นอกจากนั้นยังช่วยสร้างความสำพันธ์อันดีให้กับผู้มุ่งหวังของคุณด้วย
  3. การจัดอันดับในเครื่องมือค้นหาจะดีมาก ถ้าคุณสามารถเขียนบทความที่ดี เป็นบทความใหม่ๆไม่ซ้ำใคร และเขียวบทความใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง  ก็จะทำให้บล็อกของคุณถูกจัดอันดับดีขึ้น
  4. ประชาสัมพันธ์ บล็อกของคุณอย่างต่อเนื่อง
    • เพิ่มรายชื่อเว็ปไซต์ของเราเข้าไปยัง web Directory , Social Bookmark
    • สร้างลายเซ็นทำลิงก์กลับมายังเว็ปไซต์ของเราใน Webboard ต่างๆ
    • ใช้ประโยชน์จาก Social Network ไม่ว่าจะเป็น  HI5 , Face book , Twitter ฯลฯ
    • แสดงความคิดเห็นในเว็ปไซต์หรือ Blog อื่นเพื่อลิงก์กลับมายังเว็ปไซต์ของเรา
    • แลกลิงก์ , แลกแบนเนอร์
  5. ปรับธุรกิจของคุณสมำเสมอ ตรวจสอบและประเมินผล


แด่ความสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น