วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

กฎสามฟุต กำลังแห้งเหี่ยวตายในธุรกิจเครือข่าย


   กฎสามฟุต      
ที่ใช้ในธุรกิจ  MLM  กำลังจะแห้งตายในธุรกิจ MLM  ถ้าคุณยังถูกสอนให้ใช้วิธีนี้
คุณถูก upline สอนว่าถ้าต้องการประสพผลสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย สิ่งสำคัญคือ 
การ    Sponcer    โดยใช้กฎสามฟุต      ใครพบคุณคนนั้นโชคดี 
คุณกำลังถูกสอน  จาก  upline  ว่าคุณกำลังเอาสิ่งดีๆ  ไปให้เขา   
ฉะนั้นคุณไม่ต้องกลัวใคร เขาจะคิดกับเราอย่างเรา  ( เบื่อ ไม่อยากฟัง ไม่มีเวลา
ทำไม่ได้  ทำอะไรโง้ๆ แก่แล้ว) ก็เป็นเรื่องของเขา อยู่ที่เราคิดกับเขาอย่างไร
(เราเอาสิ่งดีๆไปให้เขา เอาอนาคตไปให้เขา)    แล้วจริงๆคุณทำได้ไหม แน่นอน
 หลายๆคน(99.99 %) ไม่สามารถทำได้ และต้องล้มเหลวตั้งแต่แรก  เนื่องจากไม่สามารถทนต่อการปฎิเสธได้  ใช้มีบางคนประมาณ .001% เขาทำได้ แต่เราหละ  สิ่งที่ผมได้เล่า ให้คุณฟัง มันได้แห้งตายไปแล้วใน Old School
                แต่คุณยังโชคดี                                                  Anthony Robbins
ได้กล่าวไว้ว่า “เมื่อคุณมุ่งมั่นในเป้าหมายของคุณ และถ้าคุณยังทำวิธีเดิมๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า และคาดหวังจะได้
ผลแบบใหม่ๆเป็นเรื่องที่โงเง่า(ผมคัดมาจากหนังสือนะ) คุณต้องลองทำสิ่งใหม่ๆ วิธีการใหม่ๆ และเดินหน้าต่อไปจนพบคำตอบที่อยากได้ และสิ่งใหม่ๆที่ผมเล่าให้คุณฟัง ก็คือระบบ Attraction Marketing ระบบที่จะดึงดูดผู้มุ่งหวังของคุณเข้ามาหาคุณเอง ผู้มุ่งหวังจะโทรเข้ามาหาคุณ คุณเป็น “ผู้เลือก ไม่ใช้ผู้ถูกเลือก” นี้คือระบบการตลาดเครือข่ายรูปแบบใหม่
ที่ไม่ค่อยมีใครให้ความสนใจ แต่คุณกำลังเป็นผู้โชคดีที่ได้มีโอกาสรู้จักระบบนี้
แด่ความสำเร็จของทุกๆท่าน
E-Mlmonline
อดิศักดิ์ อัจจิมาธร
086-9004085

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น