วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

ทำธุรกิจเครือข่าย mlmonline ต้องกล้าที่จะฝันใหญ่

ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง

          ชีวิตที่ประสบความสำเร็จเริ่มต้นที่ความฝัน นักการเมืองฝันถึงระบบการปกครองที่สมบูรณ์แบบ นายทหารหนุ่มฝันถึงยศนายพล นักมวยฝันถึงตำแหน่งแชมป์โลก นักธุรกิจเครือข่ายฝันถึงอิสระภาพและการช่วยเหลือผู้อื่น  นักกีฬาฝันจะได้เหรียญทองโอลิมปิค แม่ค้าหาบเร่ฝันถึงการเป็นเจ้าของร้าน สิ่งที่มนุษย์คิดและฝันสิ่งนั้นเป็นไปได้

         คุณกล้าที่จะฝันหรือเปล่า ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง ความฝันจะเพิ่มพละกำลังให้กับตัวเอง นอกจากมันจะเปี่ยมล้นออกมาจากดวงใจ แล้วยังซาบซึ้มออกไปทั่วสรรพางค์กาย บันดานให้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

          ขจัดความเมื่อยล้าและท้อถอยสองมือสองแขน ให้เต็มไปด้วยกำลัง ขาสองข้างพร้อมที่จะวิ่งจะเดินแบกเอาอมั่นแก่ตนเองภาระไว้บนบ่าพาไปวางยังที่หมาย ไม่มีอำนวจใดๆที่จะมายับยั้งความแรงหรือพละกำลังนั้นได้ ความฝันที่แรงกล้า ทำให้อุปสรรคต่างๆมองดูเหมือนเศษผ้า และผงธุลีที่ล่องลอยมากระทบกระแสแห่งพายุ ซึ่งรังแต่จะถูกพัดพาหอบให้ละลายไปในอากาศภายในพริบตา

          มนุษย์มีพลังแฝงเร้นอันไร้ขอบเขต สิ่งใดที่จิจคุณคิดและเชื่อมั่นสิ่งนั้นบังเกิดได้ คุณลองฝันถึงการปฎิบัติตนเองสร้างความเชื่อมั่นแก่ตนเอง และเริ่มชีวิตใหม่อย่างเอาจริงเอาจัง เสริมสร้างพละกำลังของคุณด้วยความฝัน ฮึดสู่ชีวิตอีกสักครั้งกับสิ่งที่พิสูจน์มาแล้วว่าเป็นไปได้ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ เป็นผู้ประสบความสำเร็จ จงพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส จงฝันให้ไกลและไปให้ถึง.........
จากหนังสือธุรกิจเครือข่าย  MLM  สร้างเงินร้อยให้เป็นเงินล้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น