วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

ธุรกิจเครือข่าย mlmonline นี้ความสำเร็จขึ้นอยู่กับความเพียรพยายาม และความอดทน

มีคำกล่าวไว้ว่า........

ศิษย์จำนวนมาก........ที่เรียนรู้ได้มากว่าครูของตน
คนคิดไม่เป็นคือ    คนโง่
คนที่ไม่ยอมคิด...คือ ทาส  เป็นลูกจ้างตลอดชีวิต

การตลาดระบบเครือข่ายหลายชั้น (MLM) ได้รับการยอมรับกันอยู่ทั่วไปว่าเป็นแนวการดำเนินธุรกิจที่บุคคลธรรมดาสามารถประสบความสำเร็จ เป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง และมีความมั่นคงทางฐานะการเงินโดยไม่จำกัดเพศ ชั้น วรรณะ วุฒิการศึกษา และพื้นฐานทางครอบครัว แต่ทำไมอัตราส่วนของผู้ประสบผลสำเร็จในธุรกิจนี้จึงอยู่ในปริมาณที่น้อยมาก ?
จากการเฝ้ามองสมาชิกที่หลายหลายบริษัท ตั้งแต่สมาชิกที่มีรายได้ไม่กี่ร้อยบาทต่อเดือน ถึงสมาชิกที่มีรายได้ 6 – 7 หลักต่อเดือนผมเห็นข้อแตกต่างระหว่างบุคคลทั้งสองกลุ่มอย่างชัดเจน

เรื่องของคุณ Tom

    ดังเช่น คุณ Tom ทำรายได้  1,000,000 บาทต่อเดือน คิดเป็นรายได้ที่มากกว่ารายได้เฉลี่ยของสมาชิกที่ดำเนินธุรกิจถึง 20 เท่าตัว คุณ Tom มิได้เกิดมา โดยมีอวัยวะหรือ สรีระได้เปรียบบุคคลอื่นแต่อย่างใด มิได้ฉลาดกว่าบุคคลอื่นๆ 20 เท่า มิได้มีวุฒิการศึกษาที่สูงกว่าหรือมีสุขภาพที่ดีเลิศกว่า คุณ Tom เป็นบุคคลธรรมดา ที่ไม่มีอไรโดดเด็นกว่าสมาชิกท่านอื่นๆ เลย
   ข้อแตกต่างระหว่างคุณ Tom กับสมาชิกส่วนใหญ่คือ คุณ Tom มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจมากกว่าสมาชิกท่านอื่นนั้นเอง ในธุรกิจเครือข่าย mlmonlineนี้ความสำเร็จขึ้นอยู่กับความเพียรพยายาม และความอดทน ใครพยายามกว่ากัน ใครอดทนกว่ากัน MLM เป็นธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุนด้วยเงินหมื่นเงินล้านแต่ลงทุนด้วยเวลา โดยอาศัยความเพียรพยายามอย่าสม่ำเสมอ

          ความสม่ำเสอม  จะนำมาซึ่ง  เก่งคน
          ความพยายามอยู่ที่ไหน....ความสำเร็จอยู่ที่นั้น
          สิ่งที่มีค่ามาก......ย่อมมีอุปสรรคเยอะ

          ไม่มีมนุษย์คนใด....ไม่ต้องการความช่วยเหลือ
          ดอกบัว....ยังต้องอาศัยใบบัวค้ำชู
          รั้วแถบหนึ่ง....ยังมีเสาค้ำอย่างน้อย.....สองเสา
          คนเก่งคนหนึ่ง....ยังมีคนช่วยอย่างน้อย.....สามคน  
จากหนังสือธุรกิจMLMสร้างเงินร้อยให้เป็นเงินล้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น